วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

NC MISS U

NC  MISS U

.

.

.

“ถ้างั้นคืนนี้เรามารักกันเถอะครับ”

“หะ...หา  พี่ฮันคยองงงงง”

“ครับผม...”  ฮันคยองอุ้มคนตัวเล็กในท่าเจ้าสาวก่อนจะเดินไปยังห้องนอน

ชายหนุ่มวางร่างบอบบางลงบนเตียงอย่างแผ่วเบาก่อนจะตามขึ้นมาคร่อมทับ  อารมตกใจสองมือเล็กยกขึ้นดันบ่ากว้างเอาไว้ก่อนที่คนด้านบนจะโน้มหน้าลงมาหา

“พี่ฮะ...ค...คือฮยอกแจกลัว”  เสียงหวานว่าขณะที่ช้อนสายตาขึ้นมอง

“ฮยอกแจครับ...ไว้ใจพี่มั้ย”  ฮันคยองไล้ฝ่ามือกับแก้มขาวโดยเจ้าตัวก็เอียงแก้มให้อย่างเต็มใจ

          “ฮยอกแจเชื่อใจพี่ฮะ...อ๊ะ”  ฮันคยองก้มลงหอมแก้มใสฟอดใหญ่ทำให้ฮยอดแจครางเบาๆ

            “พี่ขอได้มั้ยฮยอกแจ  นะครับ”  ฮันคยองพูดเบาๆขณะที่เกลี่ยจมูกไปตามผิวแก้มนุ่มนิ่ม

            ฮยอกแจกดศรีษะลงหงึกๆช้าๆเป็นเชิงอนุญาต 

            “พี่รักฮยอกแจนะครับ”

            “ฮยอกแจก็รักพี่...อื้ม”  ริมฝีปากร้อนบดจูบเรียวปากเล็กปิดกั้นถ้อยคำแสนหวาน  มือเล็กที่ดันบ่าแกร่งไว้ในคราแรกเริ่มผ่อนแรงก่อนจะถูกนำไปโอบรอบลำคอของฮันคยอง

            ฮันคยองละจากริมฝีปากเล็กไปจูบปลายคางมนและก้มซุกไซร้ซอกคอขาวดูดเม้มผิวเนื้ออ่อนจนเกิดรอยแดงประปราย  มือกว้างแหวกสาบเสื้อฮูดก่อนจะสอดมือเข้าไปในเสื้อยืดตัวเล็กด้านใน 

            ฮันคยองไล้ฝ่ามือผ่านหน้าท้องราบเรียบก่อนจะสูงขึ้นไปที่ปทุมถันคู่งาม  ฝ่ามือร้อนเคล้นคลึงจนยอดอกนุ่มนิ่มเริ่มแข็งชัน

            “อืม...อ๊ะ  พ...พี่ฮะ อย่า  อื้ม  อย่าขยี้ อ่ะอ๊า”  เสียงครางหวานหูมันฟังดูไพเราะเสียเหลือเกินในเวลานี้

            ชายหนุ่มดึงเสื้อฮูดตัวโคร่งและเสื้อยืดตัวเล็กออกจากร่างกายขาวผ่อง  ฮยอกแจปรือตามองเมื่อรู้สึกตัวว่ากำลังเปลือยท่อนบนอยู่ต่อหน้าอดีตพี่ชาย  สองแขนเล็กยกขึ้นปิดบังร่างกายอย่างรู้สึกขัดเขิน

            ฮันคยองบดจูบริมฝีปากเล็กอีกครั้งก่อนจะจะค่อยๆยกแขนเรียวออกข้างลำตัว  ฝ่ามือหนาสอดประสานกับนิ้วมือเล็กก่อนจะเคลื่อนริมฝีปากต่ำลงมาตามแนวกรามสวยไล่ลงมาถึงไหปลาร้าและยอดอกสีสดที่กำลังตึงชัน   ริมฝีปากหยักครอบครองยอดอกที่กำลังตึงชันก่อนจะละเลงลิ้นหมุนวนราวกับอยากจะหยอกเอิน

            “พ...พี่ฮะ  ฮื่อ  อย...อย่า อ๊า  ฮึก  ส...เสียวจังเลยฮะ  อ้ะๆ”  ฮยอกแจเอียงหน้าซุกหมอนจิกมือแน่น

            ฮันคยองปล่อยมือฮยอกแจข้างหนึ่งก่อนจะลูบไล้ตามพื้นที่ผิวขาวต่ำลงมาขอบกางเกงและเคล้นคลึงกลางลำตัว  กางเกงยีนส์ตัวเล็กนั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคเท่าไหร่นักเขาเคล้นคลึงหนักสลับเบาสร้างอารมณ์หวามไหวให้เด็กน้อยไร้ประสบการณ์ด้านใต้

            ฮยอกแจหนีบขาเข้าหากันเมื่อฝ่ามือหนาแปะลงกลางลำตัวก่อนจะถูกแยกออกโดยฝีมือของมังกรตัวร้าย  ฮันคยองปลดกระดุมและค่อยๆดึงออกลำบากไม่น้อยเมื่อฮยอกแจเกร็งขาไม่ผ่อนคลาย  ไม่นานนักอันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วก็ถูกดึงออกไปตามๆกับกางเกงยีนส์ที่ลงไปนอนอยู่ที่พื้นเรียบร้อยแล้ว

            คนตัวสูงยืดตัวขึ้นมองเรือนร่างเปลือยเปล่าของเด็กน้อยไร้เดียวสา  ฮยอกแจนอนหอบแฮ่กอยู่บนเตียงผิวขาวผุดผาดตัดกับผ้าปูเตียงสีเข้มยิ่งทำให้ร่างน้อยยิ่งน่าสัมผัสขึ้นไปอีกเท่าตัว 

            “ฮยอกแจอ่า...สวยเกินไปแล้วคนดี  พี่ไม่ไหวแล้วตัวเล็กครับ”  ฮันคยองกระซิบข้างหูก่อนจะขบเม้มเบาๆให้เด็กน้อยต้องย่นคอหนี

            “ฮื่อ  พี่...อ่ะอ๊า...ทะ...ทำอะไรฮะ  อ๊ะๆๆอึก  อื้อ...ฮึก  อ๊า~”  ฮยอกแจแหงนหน้าครางกระเส่าเมื่อแกนกายเล็กถูกฝ่ามือหนากำรอบและชักรูดอย่างเป็นจังหวะ  ขาเล็กพยายามหนีบเข้าหากันแต่ไม่สำเร็จเมื่อมีคนตัวใหญ่แทรกตัวอยู่หว่างขา

            ฮันคยองซุกไซร้ซอกคอขาวก่อนจะไล้เลียต่ำลงมาจนกระทั่งหยุดอยู่ที่แกนกายเล็กที่แดงฉ่ำ  ลิ้นร้อนแตะส่วนปลายเพียงเบาๆก่อนจะครอบครองความน่ารักนั้นเข้าไป

            “พี่!!อ๊า...มะ...มัน  ฮึก...อึกสะ...เสียวฮะ...อ้ะ”  เล็บสั้นจิกผืนผ้าปูที่นอนแน่น  ใบหน้าหวานแหงนขึ้นอย่างเสียวซ่าน

            “พ...พี่ฮะ...อึก...ฮื้อ  ฮยอกแจ...จะมะ...ไม่ไหวแล้วฮะ...อ๊าพี่ฮันคยอง!!”  มือเรียวขกขึ้นขยุ้มศรีษะได้รูปที่กำลังสาละวนอยู่กับแก่นกายน้อยๆของตน

            “พี่!!พี่ฮะๆอ๊ะๆๆม...มะ...ไม่...ไหวแล้ว...อ๊าาาา!!~”  เสียงหวานหวีดจนสุดเสียงก่อนที่มือเรียวจะทิ้งลงข้างลำตัวแผ่นอกบางกระเพื่อมขึ้นลงถี่ๆ  น้ำสีขาวขุ่นพวยพุ่งออกมาเปรอะเปื้อนใบหน้าคมที่ยังคงซุกไซร้ไม่ห่างและฮันคยองก็กลืนลงไปอย่างไม่นึกรังเกียจ

            “พี่ฮะม...มันสกปรกอ...อื้ม”  ร่างเล็กยันกายขึ้นก่อนจะถูกมังกรตัวร้ายช่วงชิงลมหายใจอีกรอบ  น้ำรักสีขาวขุ่นกำลังเปลี่ยนที่อยู่จากโพรงปากมังกรตัวใหญ่สู่โพรงปากเล็กลูกเจี๊ยบตัวน้อย

            ฮันคยองดึงฮยอกแจเข้าใกล้ๆกดจะบดจูบเอียงหน้าปรับองศา  มือกว้างกำลังปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของตัวเองอย่างเร่งรีบ  เขาดึงเสื้ออกจากแขนตัวเองก่อนจะดันฮยอกแจให้นอนราบลงกับเตียง  กางเกงยีนส์ตัวหรูราคาแพงกำลังจะถูกสลัดออกจากช่วงขายาว

            ขาเรียวถูกมือกว้างจับแยกออกห่างจนแทบแบะราบไปกันเตียง  นิ้วเรียวแตะก่อนจะแกล้งลากผ่านช่องสวาทด้านหลังของคนตัวเล็ก  ฮยอกแจครางอื้ออึงในลำคอเมื่อถูกแกล้งให้เสียวเล่น

            ในยามนี้ฮยอกแจกำลังรู้สึกเหมือนผีเสื้อนับร้อยบินว่อนอยู่ในช่องท้องความรู้สึกแปลกใหม่ที่ได้รับจากอดีตพี่ชายมันปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่ารู้สึกดีและมีความสุขมากแค่ไหน  ร่างเล็กรับตาพริ้มรับจุมพิตแสนหวานทว่าเราร้อนอยู่ในที  ช่องทางหลังขมิบเมื่อนิ้วร้อนจ่อที่ที่ทางเข้า

            “อ๊า!!พี่ฮะฮยอกแจ...อึก  เจ็บ”  แขนเรียวโอบรอบลำคอแกร่งอย่างหวาดผวายามที่นิ้วร้อนค่อยแทรกเข้ามาในช่องทางแบที่ปิดสนิท

            “เด็กดี...ไม่เป็นไรนะครับผ่อนคลายนะตัวเล็ก”  เสียงพร่ากระซิบที่ใบหูเล็กก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปไลเลียเบาๆ  เส้นขนอ่อนลุกชันอย่างเสียวซ่านเจ้าตัวขบริมฝีปากระงับอารมณ์และแหงนขึ้นเพดาน

            นิ้วเรียวทำหน้าที่เบิกทางแช่ให้คนตัวเล็กคุ้นชินก่อนจะชักเข้าออกช้าๆและเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นก่อนนิ้วที่สองและสามจะตามเข้ามา  ร่างกายเล็กกระตุกผวาทุกครั้งที่นิ้วเรียวสอดเข้ามา  เสียงครางอื้ออึงไปทั่วบริเวณห้องหรูขนาดกว้างแทบจะกลบเสียงฮีตเตอร์ที่กำลังทำงานอยู่

            “ม...ไม่ไหว...อีกแล้วฮะ   อ้ะๆๆ...อึก...อ๊า”  น้ำรักสีขาวขุ่นพุ่งออกมาอีกรอบเปรอะหน้าท้องของทั้งคู่  ฮันคยองก้มลงมอบจุมพิตให้เจ้าหญิงน้อยอีกรอบก่อนจะค่อยดึงนิ้วออกแทนที่ด้วยแกนกายใหญ่จ่ออยู่ปากทางเข้าแทนที่  มือกว้างเคล้นคลึงสะโพกมนให้ผ่อนคลายก่อนจะค่อยๆดันความใหญ่โตเข้าไปทีละนิด

            “จ...เจ็บ  อ๊ะ...พี่ฮะ...”  ฮยอกแจผวากอดนด้านบน  น้ำตาเอ่อคลอดวงตากลมสวยที่กำลังจ้องมองคนตัวสูง  ฮันคยองมองดวงตาหวานนั้นกลับก่อนที่ข้อนิ้วเรียวจะยกขึ้นเช็ดเบาๆ

            “อดทนนะคนดี...ไม่เจ็บแล้วนะครับ”  พูดแค่นั้นก่อนจะก้มลงซุกไซร้ซอกคอขาวสร้างรอยรักอีกรอบมือเรียวฟอนเฟ้นทั่วร่างกายขาวก่อนจะเคล้นคลึงปทุมถันคู่งามเบี่งเบนความสนใจ

            ฮันคยองค่อยๆดันแกนกายเข้าไปช้าๆและแช่ทิ้งไว้อย่างนั้นสักพักก่อนจะเริ่มขยับตัวเบาๆให้ร่างน้อยคุ้นชินกับสัมผัสที่ได้รับ

            “อึด...อึดอัดจังเลยฮะ  อ๊ะ...อ๊า...พี่ฮะ...เจ็บ  ฮื่อ”  ฟันซี่เล็กขบริมฝีปากล่างอย่างต้องการระบายอารมณ์  ฮยอกแจจิกต้นแขนแกร่งอย่างแรงยามที่ฮันคยองโถมตัวเข้ามา

            “อา...ฮยอกแจ...ดีจังครับ...อือ”  แรงที่ใส่เข้าไปค่อยเพิ่มขึ้นๆๆจนคนตัวเล็ฏครางลั่น

            ศรีษะทุยส่ายไปมาบนหมอนนุ่มจนผมกระจายดวงตาหวานหลับพริ้มดวงหน้าสวยเชิดขึ้นริมฝีปากเล็กเผยอน้อยๆมันช่างดูเซ็กซี่เหลือเกิน  ขาเรียวถูกยกขึ้นพาดบ่าแกร่งทำให้แกนกายใหญ่สอดแทรกเข้าไปได้ลึกกกว่าเก่า

            “พ...พี่ฮัน...อ่ะ...อื้อ...อ๊ะๆๆ...แรง...แรงไปฮะ  อ๊า”  ฮยอกแจรวบรวมแรงพูดออกมา

            “ฮยอกแจ...อืม”  เสียงทุ้มครางพร่าก่อนจะเพิ่มแรงเข้าไปอีก  ฮยอกแจโยกคลอนไปรามแรงกระแทกมือเล็กยกขึ้นปัดป่ายไปทั่วเตียงกว้าง

            “พี่...พี่ฮะๆ...ม...ไม่...ฮยอกแจไม่..ไหว  อ๊ะๆๆๆ....ไม่ไหวแล้วฮะ...อ๊าาาาา!!~”  เสียงหวานร้องลั่นก่อนที่น้ขาวขุ่นจะพุ่งเปรอะเปื้อนร่างบอบบางกระตุกสองสามครั้ง  ช่องทางด้านหลังขมิบตอดรัดถี่ๆฮันคยองเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นกว่าเก่าก่อนจะกระแทกเน้นย้ำสองถึงสามรอบปล่อยน้ำรักเข้าไปในช่องทางแคบ

            ร่างสูงค่อยๆถอนแกนกายออกจากคนตัวเล็กและล้มตัวลงนอนข้างๆ  มือกว้างคว้าเด็กน้อยตัวขาวเข้ามาในอ้อมกอดก่อนจะจุมพิตขมับสวยเบาๆ


.............................................................................
เม้นพลีส...TwT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น